background

Tiêm BAP 7 + 1

Ngày nay, việc ứng dụng phương pháp tiêm vi điểm tại các vị trí sinh học trên mặt, có tác dụng tái cấu trúc vùng mô, nâng đỡ hệ thống dây chằng và các khố mỡ vùng mặt. Cải thiện cấu trúc rãnh mũi má và toàn bộ khuôn mặt. Với sức mạnh của kỹ thuật tiêm BAP 7 + 1 giúp da săn chắc, tăng sinh collagen, duy trì độ ẩm, trẻ hóa toàn diện.
blog image
Giới Thiệu

Kỹ thuật tiêm BAP (Viết tắt của Bio Aesthetic Points) 7 + 1 là phương pháp trẻ hóa mới nhất hiện nay. Kỹ thuật này được xây dựng dựa trên vị trí các nốt giải phẫu, có liên quan mật thiết đến các dây chằng neo giữ các khối mỡ má vùng mặt.

Cụ thể, các cấu trúc Zygomatic cutaneous ligaments và các khối mỡ nasolabial compartment, medial cheek compartment, superior jowl compartment. Với thành phần chính là hyaluronic acid trọng lượng phân tử cao có chứa hàm lượng liên kết chéo BDDE < 2ppm, FL Era-HA tăng cường chức năng neo giữ bằng cách đóng vai trò là các “nút chắn” gia cố phần “ngọn” dây chằng neo ở giai đoạn đầu.
 


Thông qua kỹ thuật tiêm BAP 7 + 1, các phân tử hyaluronic acid bắt đầu thực hiện chức năng sinh học. Thông qua việc liên kết với phân tử nước tạo thành một khối liên kết tạm thời trong giai đoạn đầu, đồng thời kích thích mô liên kết cục bộ tăng sinh collagen ở giai đoạn sau, điều này giúp cho khu vực “nút chặn” được tăng sinh tế bào tự nhiên. Duy trì hiệu ứng neo giữ trong một thời gian nhất định. Việc ứng dụng kỹ thuật tiêm vi điểm đến các vị trí sinh học, để  tái cấu trúc vùng mô trung bì sâu, góp phần nâng đỡ hệ thống dây chằng và các khối mỡ vùng mặt. Từ đó, cải thiện cấu trúc rãnh mũi má và độ nâng toàn mặt.

Phương Pháp

Lão hóa da là một quá trình không thể tránh khỏi ở những sinh vật sống, kể cả con người. Lão hóa da tại vị trí vùng mặt được mô tả với nhiều biểu hiện như sau: Da mất dần độ ẩm, giảm tiết nhờn sinh lý, tăng sắc tố, da kém săn chắc, giảm độ đàn hồi, xuất hiện các rãnh nhăn tĩnh,... Quá trình lão hóa gương mặt xảy ra do nhiều nguyên nhân như: Giảm chất lượng mô liên kết; sự thay đổi thể tích, vị trí các khoang mỡ mặt; gia tăng sự tiêu xương vùng mặt... Trong đó, yếu tố thường được nhắc đến trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa chính là sự suy giảm chất lượng dây chằng neo giữ.

 

 

Phương pháp tiêm BAP 7 + 1 này được ứng dụng bằng cách tiêm một loại hoạt chất có tên là Hyaluronic Acid thế hệ mới vào 7 vị trí khác nhau nằm trên khuôn mặt để giúp làn da trở nên tươi sáng, mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa.

 
Ưu Điểm

Tiêm BAP 7 + 1 được thực hiện cách xa vị trí của dây thần kinh, vùng tiêm của lớp trung bì cũng cách xa các mạch máu. Do đó, đây được xem là phương pháp an toàn để khắc phục một số vấn đề của lão hóa như: Các nếp nhăn, da chùng nhão,... Mang lại mục đích nâng cơ, làn da săn chắc, hiệu quả nhờ tăng sinh collagen, elastin và phục hồi các tế bào mỡ.

 

Bản thân sở hữu một số thành phần lành tính, với những công thức được bào chế, ứng dụng một số công nghệ hiện đại. Tiêm BAP 7 + 1 mang đến cho chị em những hiệu quả cho làn da như sau:

 

  • Tạo hiệu ứng căng da tức thì
  • Cấp ẩm chuyên sâu đa lớp từ trong ra ngoài.
  • Cải thiện khả năng duy trì độ ẩm của da, giúp da mềm mượt và tăng độ sáng khỏe.
  • Tăng sinh collagen và elastin, làm săn chắc bề mặt, xóa nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa.
  • Hạn chế được tình trạng teo da, giúp làm dày da.
  • So với kỹ thuật tiêm Meso thì tiêm BAP 7 + 1 ít sưng bầm, đau nhức hay tụ máu, vết tiêm cũng sẽ ít hơn.
  • Thời gian điều trị diễn ra nhanh chóng, tầm từ 30 - 60 phút.
  • Khả năng hồi phục nhanh, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày và sinh hoạt.
  • Mang lại hiệu quả rõ rệt ngay từ lần thực hiện đầu tiên.
  • Sử dụng tinh chất chính hãng, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.
Chỉ Định
  • Khách hàng muốn cải thiện làn da khô ráp, sạm màu, giúp da trở nên căng mịn với tươi sáng hơn.
  • Tăng cường sức sống cho da, cải thiện tình trạng mệt mỏi ở làn da.
  • Một số trường hợp tiêm BAP 7 + 1 còn có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, trình trạng sẹo thâm do mụn để lại.
  • Khách hàng mong muốn có được làn da săn chắc, không bị chảy xệ.
  • Lấp đầy một số nếp nhăn nông ở phần trán, quanh mắt và rãnh mũi, má,...
Quy Trình
  • Bước 1: Bác sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám và soi da, từ đó xác định được tình trạng để tư vấn phương pháp tiêm và lựa chọn hoạt chất phù hợp nhất.

 

  • Bước 2: Vệ sinh da mặt sạch sẽ, sau đó tiến hành ủ tê.

  • Bước 3: Làm sạch vùng da vừa ủ tê từ 2- - 30 độ và sát khuẩn lại bằng cồn 70 độ.

  • Bước 4: Thực hiện kỹ thuật tiêm BAP 7 + 1 

  • Bước 5: Làm dịu vùng da vừa tiêm xong. Trước khi khách hàng ra về, bác sĩ sẽ hướng dẫn các bước chăm sóc tại nhà

Hình Ảnh Trước Sau
Hỏi Đáp
  • Tiêm BAP 7 + 1 có an toàn không?

Trả lời: Tiêm BAP 7 + 1 tại Thẩm mỹ Ngọc Phú được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có kinh nghiệm, thao tác chuẩn xác, an toàn. Nếu khách hàng có nhu cầu thực hiện này, trước tiên hãy tìm cho bản thân đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Bởi nếu không đảm bảo được một số tiêu chí, có thể sẽ dẫn đến một số biến chứng nguy hiểm.


 

  • Tiêm BAP 7 + 1 xong có cần kiêng cữ gì không?

Trả lời: Để kết quả thẩm mỹ như những gì khách hàng mong đợi, sau khi thực hiện xong, khách hàng cần lưu ý một số điều dưới đây:
 

- Trong vòng 2 tuần đầu tiên, khách hàng tránh để da mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

- Không nên lấy tay sờ, massage hay tạo áp lực lên vị trí tiêm trong 24 giờ đầu tiên.

- Trong 3 ngày đầu tiên, khách hàng hãy tránh xa các chất kích thích, bao gồm: Rượu, bia, thuốc lá, cà phê,...

- Trong 1 tuần đầu tiên, bạn không nên tham gia vào những bài tập quá nặng, các hoạt động nhiệt độ cao như xông hơi, tắm nắng.

 
background

How We Work!

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Tại Ngọc Phú.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ

Bước 01

Thăm khám và tư vấn Tại Ngọc Phú.

Bước 02

Kiểm tra sức khỏe & thực hiện dịch vụ

Bước 03

Chăm sóc & Theo dõi sau phẫu thuật

Bước 04