background

Phun mày Nano Browns

Sở hữu một cặp chân mày phù hợp với khuôn mặt không chỉ giúp bạn trở nên sắc sảo mà vẻ bề ngoài của bạn còn xinh hợp gấp bội phần. Chính vì vậy mà công nghệ phun mày Nano Brown ra đời như một cuộc cách mạng nhằm mang lại cho phái đẹp khuôn mặt ấn tượng với dáng mày mềm mại, tự nhiên như thật.
blog image
Giới Thiệu

Phun mày Nano Brown sử dụng loại mực phun Châu Âu tốt nhất hiện nay, tạo hạt mày theo hiệu ứng Brown bằng máy kỹ thuật số hiện đại. Đảm bảo không trổ xanh, trổ đỏ, giữ nguyên 99% màu mực. Lông mày lên dáng tự nhiên, dáng mày hợp với khuôn mặt và phong thủy.

Phương Pháp

Phun mày Nano Brown là công nghệ kết hợp giữa phun lông mày bằng máy nano chuyên dụng và kỹ thuật tán bột, nhờ đó tạo ra cặp chân mày đẹp tự nhiên, như ý muốn. Theo đó, đây là phương pháp phun mày sử dụng công nghệ nano siêu vi điểm với đầu kim siêu bén, tác động nhẹ nhàng lên vùng chân mày tạo nên dáng chân mày đẹp tự nhiên.
 

Điểm nổi bật của cặp chân mày Nano Brown mang lại đó chính là cặp chân mày thanh thoát và đẹp quyến rũ. Đồng thời, chân mày còn được phủ một lớp bột thay vì những đường nét mực đậm nhạt như thường lệ. Qua đó, tạo cho khách hàng cảm giác như kẻ chì vô cùng mịn màng.
 

Màu sắc lông mày chân thật, tinh tế như lông mày thật. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc dựa trên tone da, màu tóc và độ tuổi của chính mình. Hiện nay, công nghệ phun mày Nano Brown phù hợp với những khách hàng có mày thưa, ngắn và nhạt màu,...

 
Ưu Điểm

Phun mày Nano Brown hiện nay đang được rất nhiều chị em yêu thích và tin tưởng lựa chọn nhờ vào các ưu điểm vượt trội sau đây:
 

  • Dáng chân mày thanh thoát, tự nhiên

Công nghệ phun mày Nano Brown hiện đang là kỹ thuật mới nhất hiện nay. Qua đó, giúp chị em sở hữu cặp chân mày thanh thoát và vô cùng tự nhiên, không khác gì lông mày thật. Đồng thời, với công nghệ này, còn khắc phục hoàn toàn nhược điểm mà chị em đang gặp phải.
 

  • Không đau, không sưng

Áp dụng công nghệ phun mày mới nhất hiện nay, Nano Brown hoàn toàn không đau, không sưng, với đầu kiêm siêu mảnh và nhỏ, có tính kháng khuẩn 100%. Do đó, trong suốt quá trình thực hiện và sau phun mày, khách hàng không hề có cảm giác đau sưng hay khó chịu gì.
 

  • Chi phí phải chăng

Phun mày Nano Brown thực hiện nhanh chóng với mức chi phí vô cùng phải chăng. Qua đó, giúp bạn sở hữu lông mày đẹp như ý mà không cần mất thời gian trang điểm, tô vẽ chân mày mỗi ngày.
 

  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Tại Ngọc Phú, tất cả các dụng cụ phun xăm đều được vô trùng tuyệt đối, chất lượng mực sử dụng 100% Organic, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện. Đồng thời, đảm bảo mày lên màu tự nhiên, khác biệt so với những công nghệ cũ trước đây. Hơn thế, mày lên màu đẹp, không bị loang lổ màu và trổ xanh, trổ đỏ.
 

  • Duy trì hiệu quả dài lâu

Đây là công nghệ phun mày hiện đại với hiệu quả duy trì lâu dài. Thông thường, sau khi phun mày hiệu quả duy trì được 3 – 5 năm tùy cơ địa mỗi người.

 
Chỉ Định
  • Khách hàng gặp tình trạng lông mày mọc lộn xộn, thiếu đầu, cụt đuôi, nhạt nhòa
  • Hình dáng không như ý, không hợp gương mặt, độ tuổi…
  • Trường hợp đã phun mày nhưng bị hỏng, trổ xanh, trổ đỏ
  • Muốn thay đổi dáng mày mới vì dáng mày cũ không còn phù hợp với xu hướng hiện nay nữa.
  • Không biết vẽ lông mày, hoặc tốn quá nhiều thời gian để vẽ chân mày.
Quy Trình

Tương tự như các công nghệ phun mày khác, phun mày bằng công nghệ Nano Brown được thực hiện các bước thông qua quy trình chuẩn sau đây:
 

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Chuyên viên phun mày sẽ quan sát, xem xét dáng chân mày hiện tại của khách hàng. Theo đó, xét về khuyết điểm, nhu cầu và mong muốn của khách hàng mà tư vấn dáng mày phù hợp với khuôn mặt. Theo đó, dáng mày và màu của lông mày phải phù hợp với màu tóc, màu da, độ tuổi và tính cách. Như vậy, tạo được sự hài hòa, phù hợp nhất.
 

  • Bước 2: Tạo dáng cho lông mày

Sau khi đã thống nhất về màu sắc và kiểu dáng, chuyên viên sẽ tiếp tục phác thảo dáng chân mày như đã định sẵn. Định hình khuôn mày bằng chỉ kẻ mày phù hợp với khuôn mặt và khung xương. Qua đó, hạn chế tối đa việc làm mất lông mày của khách hàng và giúp họ cảm thấy được hài lòng nhất.
 

  • Bước 3: Tiến hành ủ tê

Ủ tê chân mày trước khi thực hiện giúp khách hàng thoải mái, không thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện. Thông thường, thời gian ủ tê sẽ kéo dài từ 15 - 20 phút và mỗi khách hàng sẽ sử dụng dụng cụ chuyên biệt.
 

  • Bước 4: Tiến hành phun mày Nano Brown

Quá trình phun mày sẽ được thực hiện theo dáng chân mày đã được phác thảo trước đó. Thời gian thực hiện chỉ vỏn vẹn 60 phút.
 

  • Bước 5: Vệ sinh và hướng dẫn chăm sóc mày tại nhà

Trước khi ra về, chuyên viên sẽ kiểm tra lại một lần nữa tình trạng của môi. Sau đó, trước khi ra về họ sẽ dặn dò bạn về chế độ chăm sóc sau khi phun để giúp màu lên được đều và đẹp hơn nữa.

 
Hình Ảnh Trước Sau
Hỏi Đáp
  • Phun mày Nano Brown có đau không?

Trả lời: Phun mày Nano Brown hoàn toàn không đau. Thực tế, phun mày sử dụng mũi kim nano siêu nhỏ và mảnh, tác động vào tầng thượng bì của mày một cách nhẹ nhàng. Thêm vào đó, trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được ủ tê nên xuyên suốt quá trình phun, khách hàng sẽ không gặp bất kỳ đau đớn hay khó chịu gì cả.
 

  • Hiệu quả duy trì trong bao lâu? Có bị trổ xanh, trổ đỏ hay không?

Trả lời: Phun mày Nano Brown sử dụng thành phần mực phun được chiết xuất từ thiên nhiên 100%, lên màu chuẩn đẹp và có độ bền từ 3 - 5 năm, tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Công nghệ này được thực hiện dưới bàn tay của master với hơn 10 năm kinh nghiệm, mực phun được trải đều và hoàn toàn không có hiện tượng trổ xanh, trổ đỏ.
 

  • Phun mày Nano Brown có an toàn không?

Trả lời: Mỗi khách hàng sẽ được sử dụng dụng cụ phun mày chuyên biệt và tất cả đều được vô trùng trước khi thực hiện. Chính vì vậy, luôn đảm bảo an toàn, không kích ứng da hay không gây ra khó chịu gì cả.
 

  • Bao lâu thì mày bong và lên màu đẹp?

Trả lời: Khoảng 5 - 7 ngày sau khi phun thì mày bắt đầu bong và đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Khoảng từ 1 - 2 tháng sau khi phun bạn sẽ sở hữu hàng lông mày đẹp đúng chuẩn.

background

How We Work!

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Tại Ngọc Phú.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ

Bước 01

Thăm khám và tư vấn Tại Ngọc Phú.

Bước 02

Kiểm tra sức khỏe & thực hiện dịch vụ

Bước 03

Chăm sóc & Theo dõi sau phẫu thuật

Bước 04