background

Hút mỡ nọng cằm

Theo thời gian, làn da vùng mặt trở trở nên chùng nhão, chảy xệ, đặc biệt phần cằm sẽ xuất hiện nhiều mỡ thừa, cho dù cơ thể khách hàng rất thon gọn, không thừa cân hay béo phì gì cả. Phẫu thuật hút mỡ nọng cằm sẽ là giải pháp hiệu quả xóa tan cơn ác mộng mỡ phần nọng cằm.
blog image
Giới Thiệu

Hút mỡ nọng cằm là phương pháp hiện đại được nhiều bạn trẻ áp dụng, nhờ khả năng giải quyết lượng mỡ thừa ở vùng cằm một cách nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo an toàn nhất.
 

Thông qua một đường nhỏ rạch ở dưới cằm, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị hút mỡ chuyên dụng để đưa vào dưới da, sau quá trình hóa lỏng, mỡ thừa sẽ được đưa ra bên ngoài. Khuôn mặt sẽ thon gọn và săn chắc hơn sau 5 ngày.

 
Phương Pháp

Phẫu thuật hút mỡ nọng cằm là phương pháp hiện đại, giúp giải quyết phần mỡ tại vị trí nọng cằm một cách nhanh chóng và an toàn. Thông qua một đường rạch nhỏ ở dưới cằm, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị để hóa lỏng và hút mỡ ra bên ngoài một cách triệt để.
 

Hút mỡ nọng cằm là thủ thuật cực kỳ hiệu quả, giúp loại bỏ đi các mô mỡ và chất lỏng dư thừa ở dưới cằm, và xung quanh vùng cổ. Vì vậy, khách hàng có thể mong đợi được hình dáng gương mặt sẽ được cải thiện đáng kể và thật săn chắc hơn.

 
Ưu Điểm

Hút mỡ nọng cằm tích hợp 5 ưu thế trong 1 công nghệ: Không xâm lấn - Không phẫu thuật - Không để lại sẹo - Không ăn kiêng - Không tích mỡ trở lại”.
 

Hút mỡ nọng cằm được nhiều khách hàng trẻ lựa chọn bởi sở hữu được chiếc cằm V-line thời thượng và sang chảnh.
 

  • 90% lượng mỡ thừa được xóa sổ chỉ trong 1 lần thực hiện duy nhất

Với công nghệ đầu dò thông minh, thiết bị hút mỡ sẽ lần mò đến các mô mỡ thừa, hóa lỏng và loại bỏ chúng chỉ với 1 lần thực hiện. Cùng với đó là năng lượng tần số rung thích hợp, phá vỡ mô mỡ dù là cứng đầu nhất để đưa triệt để ra ngoài.
 

  • An toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo

Hút mỡ nọng cằm áp dụng công nghệ nội soi với tần số rung thích hợp, giúp hóa lỏng và đưa mỡ thừa ra ngoài, nhờ đó mà không gây xâm lấn đến các bộ phận lân cận.
 

Đặc biệt, chỉ với 1 vết rạch nhỏ sẽ nhanh chóng hồi phục, khách hàng yên tâm sẽ không lộ dấu vết thẩm mỹ và không để lại sẹo xấu như kỹ thuật hút mỡ cũ. Đây chính là yếu tố ghi điểm tuyệt đối dành cho khách hàng.
 

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ mất 30 phút

Nhờ vào cơ chế hoạt động vượt trội, phẫu thuật hút mỡ nọng cằm sẽ diễn ra nhanh chóng trong vòng 30 phút. Nhờ vậy mà khuôn mặt sẽ trở nên trẻ trung và thon gọn.
 

  • Vùng da nọng cằm săn chắc, không chảy xệ, không gồ ghề

Như đã đề cập ở những phần trước, sau khi hút mỡ nọng cằm, phần da sẽ được săn chắc và cải thiện được độ đàn hồi. Vì thế, hạn chế được tối đa vùng da chùng và chảy xệ ở vùng hút mỡ.
 

  • Phục hồi nhanh - Không tích mỡ trở lại

Hút mỡ nọng cằm không chỉ giúp xóa sổ đi nọng cằm mà còn giúp ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ trở lại. Khách hàng sẽ không cần phải ăn kiêng hay tập luyện cực khổ mà cằm vẫn sẽ giữ nét Vline lâu dài.

 
Chỉ Định
  • Người có cân nặng tương đối bình thường nhưng vẫn có “hai cằm” do mỡ thừa tích tụ ở vùng cằm và cổ.
  • Người đã cố gắng giảm cân nhưng vẫn không thể loại bỏ mỡ thừa ở vùng cằm và cổ.
  • Người có sức khỏe tổng thể tốt, không mắc các bệnh lý như tim mạch, huyết áp, tiểu đường,...
  • Người có nhu cầu cải thiện diện mạo, tự tin hơn trong giao tiếp.
Quy Trình
  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, xem xét lượng mỡ thừa tại vị trí nọng cằm, sau đó hướng dẫn cho khách hàng những điều cần lưu ý trước và sau khi hút mỡ nọng cằm để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
 

  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Sau khi đã được thăm khám và tư vấn đầy đủ, khách hàng sẽ được chuyển qua bước kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm một số xét nghiệm như: Đo điện tim, xét nghiệm máu, đo huyết áp, siêu âm,... Từ kết quả kiểm tra, bác sĩ sẽ đánh giá khách hàng có đủ điều kiện để tham gia phẫu thuật hút mỡ nọng cằm hay không.
 

  • Bước 3: Thực hiện hút mỡ nọng cằm

bác sĩ bắt đầu tiến hành hút mỡ phần nằm cằm tại vị trí đã được xác định từ trước. Đây là một ca tiểu phẫu nên chỉ cần gây tê. Trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, không hề có bất kỳ cảm giác đau hay khó chịu nào xuất hiện.
 

  • Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được đưa vào phòng chăm sóc với đầy đủ những thiết bị để theo dõi sức khỏe hiện đại. Khách hàng cũng sẽ được dặn dò thật kỹ lưỡng các lưu ý trong chăm sóc trước khi đi ra về.

 
Hình Ảnh Trước Sau
Hỏi Đáp
  • Hút mỡ nọng cằm có đau không?

Trả lời: Phương pháp hút mỡ nọng cằm được thực hiện an toàn tại Thẩm mỹ Ngọc Phú bằng phương pháp gây tê. Do đó, trong suốt quá trình thực hiện, khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, không đau.
 

Sau khi thực hiện hút mỡ nọng cằm xong, vài ngày đầu tiên, khách hàng sẽ có cảm giác ê nhẹ tại vị trí được hút. Cảm giác này sẽ biến mất trong một vài ngày tới, tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.
 

  • Hút mỡ nọng cằm duy trì được bao lâu?

Trả lời: Với công nghệ hút mỡ nội soi hiện đại, giúp loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa tại vùng cằm trong vòng 30 phút thực hiện. Về hiệu quả sau khi hút mỡ sẽ được kéo dài rất lâu nếu khách hàng chịu kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, tập thể dục thường xuyên để mô mỡ không có cơ hội sản sinh.
 

  • Hút mỡ nọng cằm có để lại biến chứng gì không?

Trả lời: Hút mỡ nọng cằm bằng công nghệ nội soi giúp hạn chế xâm lấn kết hợp với bác sĩ thực hiện chuyên môn cao hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra sau hút mỡ nọng cằm và không mang lại tác dụng phụ cho khách hàng.
 

  • Hút mỡ nọng cằm có để lại sẹo không? 

Trả lời: Hút mỡ nọng cằm hoàn toàn không để lại sẹo, được thực hiện với bằng đầu hút siêu nhỏ đường kính chưa đến 2mm, sau phẫu thuật kết thúc bạn sẽ được khâu khéo léo bằng chỉ thẩm mỹ, vết rạch không để lại sẹo, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

background

How We Work!

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Tại Ngọc Phú.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ

Bước 01

Thăm khám và tư vấn Tại Ngọc Phú.

Bước 02

Kiểm tra sức khỏe & thực hiện dịch vụ

Bước 03

Chăm sóc & Theo dõi sau phẫu thuật

Bước 04