background

Độn thái dương bằng cấy mỡ tự thân

Độn thái dương bằng cấy mỡ tự thân là phương pháp thẩm mỹ, sử dụng mỡ tự thân từ cơ thể khách hàng để cấy vào vùng thái dương bị hóp. Giúp vị trí này được làm đầy, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt hơn.
blog image
Giới Thiệu

Độn thái dương bằng cấy mỡ tự thân hiện là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bởi chúng mang những ưu điểm như mang lại vẻ đẹp tự nhiên, an toàn cho khách hàng, hiệu quả thẩm mỹ duy trì dài lâu.
 

Chỉ với 45 phút thực hiện, khách hàng sẽ nhận được kết quả vô cùng ưng ý. Không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi, không xuất hiện biến chứng nguy hiểm.

 
Phương Pháp

Độn thái dương bằng mỡ tự thân hay còn được gọi với cái tên là cấy mỡ thái dương. Bác sĩ thực hiện bằng cách lấy mỡ tự thân từ cơ thể khách hàng. Sau đó bằng thủ thuật y khoa, cấy vào vùng thái dương. Khắc bị nhược điểm thái dương lõm, hóp. Mang lại cho khách hàng gương mặt cân đối, tươi trẻ hơn.
 

Các mô mỡ tự thân được bác sĩ tuyển chọn từ cơ thể khách hàng. Các vị trí có thể lấy mỡ như: Mỡ bụng, mỡ đùi, mỡ bắp chân,... được xử lý và đem quay ly tâm để lựa chọn ra những tế bào mỡ khỏe mạnh nhất. Ưu điểm nổi trội của phương pháp này, chính là không kích ứng, giảm thiểu nguy cơ đào thải,... Đây được xem là phương pháp thẩm mỹ mang đến giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

 
Ưu Điểm

Phương pháp độn thái dương bằng mỡ tự thân mang lại những ưu điểm sau đây:
 

  • Mang lại kết quả đẹp tự nhiên, an toàn

Không giống như những phương pháp tiêm filler hay sử dụng miếng độn silicon. Cấy mỡ thái dương sử dụng chính vật liệu từ cơ thể của khách hàng. Do đó, không xuất hiện tình trạng đào thải vật liệu khỏi cơ thể, ngăn chặn các biến chứng. Kết quả sau thẩm mỹ hoàn toàn tự nhiên, mềm mại, không xuất hiện tình trạng lồi lõm tại vùng thái dương.
 

  • Không xâm lấn, không để lại sẹo

Phương pháp này được thực hiện thông qua kỹ thuật nội soi, do đó không cần phải bóc tách thái dương nên sẽ không để ại sẹo. Đặc biệt, bác sĩ đã gây tê trước đó nên khách hàng sẽ không cảm thấy khó chịu trong suốt quá trình cấy mỡ thái dương.
 

  • Kết quả duy trì dài lâu theo thời gian

Bác sĩ sẽ lựa chọn những tế bào mỡ khỏe mạnh nhất, thông qua kỹ thuật quay ly tâm. Từ đó cấy vào thái dương. Các mô mỡ nhanh chóng liên kết với các mô và tế bào xung quanh thái dương. Tạo thành một khối thống nhất, tồn tại bên trong cơ thể.
 

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

Chỉ với 45 phút thực hiện, khách hàng sẽ nhận được kết quả. Bên cạnh đó, không mất thời gian phục hồi so với nâng mũi, cắt mí,...

 
Chỉ Định
  • Khách hàng có khuyết điểm phần thái dương hóp, lõm,... khiến khuôn mặt hốc hác, già nua.
  • Hai bên thái dương mất cân đối, 1 bên thì đầy đặn, còn bên kia thì lõm vào.
  • Khách hàng mong muốn khuôn mặt của bạn thân được đầy đặn, trẻ trung hơn.
  • Khách hàng đã từng thực hiện kỹ thuật tiêm chất làm đầy nhưng kết quả không như mong muốn.
  • Tất cả khách hàng nam hoặc nữ, trên 18 tuổi, mắc các khuyết điểm lõm thái dương đều có thể thực hiện. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo đủ điều kiện về sức khỏe nữa nhé.
Quy Trình
  • Bước 1: Khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám trực tiếp cùng với bác sĩ chuyên khoa

Thông qua lịch hẹn, bác sĩ sẽ đến gặp trực tiếp bác sĩ để tư vấn, thăm khám và nói sơ qua về phương pháp thực hiện. Đồng thời, bác sĩ kiểm tra những bộ phận khác, có thể lấy mỡ thừa tại vị trí đó được không.
 

  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trước khi tiến hành hút mỡ cũng như thực hiện cấy mỡ, bác sĩ sẽ chỉ định kiểm tra sức khỏe tổng quát. Thông qua một số xét nghiệm cơ bản như: xét nghiệm máu, nước tiểu, đo huyết áp, kiểm tra lượng đường trong máu,... Phải đảm bảo được sức khỏe tốt thì mới có thể thực hiện dịch vụ được.
 

  • Bước 3: Hút mỡ và quay ly tâm

Trước khi bắt đầu hút mỡ tại vị trí mà bác sĩ đã chỉ định. Khách hàng sẽ được gây tê để quá trình thực hiện diễn ra nhẹ nhàng hơn.
 

Bác sĩ rạch một đường nhỏ khoảng 0.5cm tại vùng mỡ cần hút. Sau đó đưa thiết bị hóa lỏng mỡ vào để phá vỡ các mô mỡ và tiến hành đưa chúng ra ngoài.
 

Mỡ sau khi đã lấy được một lượng vừa đủ. Đem quay ly tâm để lựa chọn ra tế bào mỡ khỏe mạnh nhất.
 

  • Bước 4: Độn thái dương bằng phương pháp cấp mỡ tự thân

Bác sĩ tiến hành độn thái dương bằng cấy mỡ tự thân. Tạo hình khuôn mặt hài hòa hơn. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ nhận được kết quả đẹp tự nhiên, không lo sẹo cũng như không lộ dấu vết thẩm mỹ.
 

  • Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Khách hàng sau khi làm xong, sẽ được điều dưỡng đưa về phòng chăm sóc hậu phẫu. Bạn sẽ nghỉ ngơi tầm 30 - 1 tiếng thì có thể ra về. Đồng thời, bác sĩ hướng dẫn tận tình cách chăm sóc, vệ sinh và hẹn lịch tái khám.

 
Hình Ảnh Trước Sau
Hỏi Đáp

With any financial product that you buy, it is important that you know you are getting the best advice from a reputable company as often

With any financial product that you buy, it is important that you know you are getting the best advice from a reputable company as often

With any financial product that you buy, it is important that you know you are getting the best advice from a reputable company as often

background

How We Work!

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Tại Ngọc Phú.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ

Bước 01

Thăm khám và tư vấn Tại Ngọc Phú.

Bước 02

Kiểm tra sức khỏe & thực hiện dịch vụ

Bước 03

Chăm sóc & Theo dõi sau phẫu thuật

Bước 04