background

Căng da Mini

Căng da Mini với khả năng ít xâm lấn hơn so với căng da toàn phần. Gương mặt của khách hàng sẽ được trẻ hóa chỉ trong thời gian ngắn. Hãy cùng Thẩm mỹ Ngọc Phú đi tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này nhé!
blog image
Giới Thiệu

Phẫu thuật căng da Mini nhằm kéo căng da mặt bị lão hóa như vùng trán, lông mày, má, hàm, cổ,... bị chảy xệ, giúp chị em loại bỏ nếp nhăn một cách hiệu quả. Căng da Mini được nhiều chị em áp dụng vì thời gian phục hồi nhanh chóng và ít xâm lấn hơn so với phương pháp căng da mặt truyền thống.

 
Căng da mini
Phương Pháp

Căng da Mini là phương pháp trẻ hóa vùng mặt và cổ, ít xâm lấn. Lớp da trên bề mặt khuôn mặt và phần cổ bị chảy xệ, chùng nhão sẽ được kéo căng, giúp gương mặt của khách hàng trẻ ra từ 10 - 15 tuổi.
 

Phương pháp căng da Mini được thực hiện với những khách hàng đang trong giai đoạn bị lão hóa, chảy xệ ở mức độ nhẹ đến trung bình, từ 35 - 40 tuổi. Hiệu quả phát huy tối đa nhất là ở vùng giữa mặt, trán, má và vùng cổ.

 

Căng da mini
 

Căng da Mini SMAS tiêu chuẩn là kỹ thuật trẻ hóa được áp dụng phổ biến hiện nay. Không chỉ có tác dụng kéo căng lớp da, phương pháp này còn tác động đến lớp SMAS - là lớp hạ bì gần với cơ trên da mặt.
 

Theo thời gian, tầng SMAS sẽ mỏng và yếu đi, vì vậy, tác động đến lớp này giúp căng và cải thiện độ tuổi của làn da.

Ưu Điểm

So với căng da mặt toàn phần thì phẫu thuật căng da Mini lại ít xâm lấn, tác động đến lớp cơ dưới da hơn. Vì vậy, làn da được trẻ hóa tốt hơn, bên cạnh đó, căng da Mini còn hội tụ hàng loạt những ưu điểm sau đây:

 

Căng da mini
 

  • Cải thiện nếp nhăn, vùng da chảy xệ trên gương mặt nhanh chóng

Với kỹ thuật loại bỏ phần da thừa và các mô bị lão hóa ở sâu trong tầng SMAS. Hiệu quả thấy rõ tức thì sau khi phẫu thuật. Các vùng da bị chảy xệ trên gương mặt được kéo lên.
 

  • Hạn chế tổn thương trên da

Trong quá trình tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch một đường siêu nhỏ và mảnh dọc theo thái dương. Đường rạch ẩn ở trong nếp tóc, không bị lộ sẹo hoặc để lại sẹo xấu mất thẩm mỹ. Sau 2 - 3 tuần, vết thương sẽ ổn định và phục hồi.
 

  • Hiệu quả dài lâu

Phương pháp căng da Mini lớp SMAS có thể duy trì hiệu quả từ 10 - 15 năm, giúp khách hàng lấy lại tuổi xuân đã qua đi một cách nhanh chóng, chỉ từ 60 phút cho một ca phẫu thuật căng da Mini.

 
Chỉ Định
  • Đối tượng áp dụng: Nam/Nữ khách hàng từ độ tuổi 30 trở lên, bị lão hóa, chảy xệ, chùng xuống, xuất hiện vết chân chim, rãnh cười sâu trên gương mặt.
  • Thời gian thực hiện: Khoảng 60 phút cho một vùng thực hiện.
  • Thời gian cắt chỉ: Chỉ sau 10 ngày phẫu thuật.


Căng da Mini tập trung chủ yếu vào 3 vùng:


- Căng da Mini vùng thái dương: Loại bỏ bớt phần da ở vùng trong tóc 2 bên thái dương, nhằm kéo căng phần gò má, đuôi mắt. rãnh mũi má sâu, đường sẹo được bác sĩ khéo léo giấu kín đáo ở thái dương nên rất khó để phát hiện được sẹo.

- Căng da vùng cổ: Tạo một đường mổ nhỏ ở tai rồi căng lại vùng da chảy xệ, chùng nhão tại vùng cổ.

- Căng da mặt toàn phần: Loại bỏ hết da chùng, chảy xệ, cân cơ dưới da từ má – góc hàm – đuôi mắt nhằm trẻ hóa da tối ưu, mang lại cho bạn gương mặt căng mịn trẻ trung, gọn hình V Line theo xu hướng hiện đại.

Quy Trình

Quy trình trẻ hóa gương mặt bằng căng da Mini ít xâm lấn, được thực hiện theo đúng chuẩn Bộ Y tế, trải qua trình tự 4 bước sau đây:
 

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Đây là bước đầu tiên cũng là bước cực kỳ quan trong khi thực hiện bất kỳ ca đại phẫu hay tiểu phẫu nào trong phẫu thuật. Thông qua buổi thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ giúp khách hàng xác định mức độ lão hóa cụ thể bằng cách kiểm tra trực tiếp hoặc thông qua các thiết bị soi da tiên tiến.
 

Tùy thuộc vào tình trạng của da, tình trạng sức khỏe, nhu cầu trẻ hóa và khả năng tài chính của mỗi khách hàng, mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp, vùng điều trị hiệu quả nhất. Sau đó, một cuộc kiểm tra sức khỏe tổng quát sẽ được tiến hành để đảm bảo an toàn cho xuyên suốt quá trình diễn ra ca phẫu thuật.
 

  • Bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Căng da Mini thuộc nhóm tiểu phẫu, vì vậy thực hiện gây tê để giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, không đau đớn trong quá trình thực hiện, giảm bớt lo lắng và áp lực.
 

Trước khi gây tê, các vùng da bị rạch hay can thiệp sẽ được sát khuẩn kỹ càng. Dụng cụ, trang thiết bị Y tế hỗ trợ đều được vô khuẩn, nhằm ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập gây nhiễm trùng cho vết thương.
 

  • Bước 3: Tiến hành căng da mặt Mini

Tại Thẩm mỹ Ngọc Phú, kỹ thuật căng da Mini được bác sĩ có kinh nghiệm 30 năm tiến hành thực hiện. Bao gồm các giai đoạn như sau:
 

- Rạch một đường nhỏ ẩn say trong nếp tóc, dọc xuống thái dương đến khóe tai.

- Tiến hành bóc tách để loại bỏ mỡ thừa, da chùng.

- Khâu cố định lớp da và lớp SMAS để căng lớp cơ dưới da, nhằm nâng cơ toàn bộ cho gương mặt.
 

Hoàn tất quá trình căng da Mini, da sẽ trở nên căng mịn, rãnh mũi, má, nếp nhăn sẽ hoàn toàn biến mất. Bên cạnh đó, vùng da bị tác động chủ yếu ở mặt dưới nên tạo hiệu quả làm thon gọn hàm.
 

  • Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà

Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, khách hàng sẽ được đưa xuống phòng theo dõi sức khỏe và có thể ra về ngay trong ngày. Để duy trì được kết quả và hiệu quả thẩm mỹ, khách hàng cần thực hiện đúng các yêu cầu dưới đây:

- Vệ sinh vết thương sạch sẽ bằng nước muối sinh lý và bông gạc sạch. Uống thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

- Kiêng ăn hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp,... cho đến khi vết thương lành hẳn. Thời gian này sẽ thường kéo dài từ 1 - 3 tháng, tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

- Cắt chỉ, tái khám định kỳ thường xuyên theo lịch hẹn của bác sĩ.

 
Hình Ảnh Trước Sau
Hỏi Đáp
  • Sau khi căng da mặt Mini, khách hàng có bị mụn không?

Trả lời: Căng da Mini thường áp dụng với những khách hàng đã lớn tuổi, thông thường sẽ rơi vào độ tuổi từ 35 trở lên, với độ tuổi này thì rất hiếm khi bị mụn. Trường hợp khách hàng bị mụn thì nên đi thăm khám bác sĩ để chữa mụn trước. Sau đó, tùy thuộc vào từng tình trạng, tình hình da bị chùng nhão, nhăn nheo như thế nào mà bác sĩ có những chỉ định phù hợp tiếp theo.
 

  • Căng da Mini xong kiêng cữ những gì?

Trả lời: Nhìn chung, sau khi căng da Mini, khách hàng cần kiêng cữ những vấn đề mà chúng tôi đã đề cập ở trên. Bên cạnh đó, cần kiêng một số loại thực phẩm dễ để lại sẹo và cản trở quá trình phục hồi của vết thương như: Thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống đồ nếp,...
 

  • Sau phẫu thuật bao lâu thì lành?

Trả lời: Thông thường, sau phẫu thuật căng da Mini tầm 1 tháng là gương mặt sẽ lành lại (Tùy thuộc nhiều vào cơ địa và chế độ chăm sóc hậu phẫu). Cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ về vấn đề vệ sinh vết thương hàng này và uống thuốc theo đơn chỉ định là được.

 
background

How We Work!

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Tại Ngọc Phú.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ

Bước 01

Thăm khám và tư vấn Tại Ngọc Phú.

Bước 02

Kiểm tra sức khỏe & thực hiện dịch vụ

Bước 03

Chăm sóc & Theo dõi sau phẫu thuật

Bước 04