background

Phun môi Penlips

Phun môi penlip được thực hiện bởi chuyên viên phun xăm có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Thông qua máy Pen kết hợp với đầu kim nano siêu nhỏ. Giúp mực dễ dàng đi vào tầng thượng bì của môi mà không gây ra cảm giác đau nhức hay khó chịu gì. Đây là phương pháp được hội chị em ưu tiên lựa chọn hiện nay.
blog image
Giới Thiệu

Phun môi Penlip sử dụng máy Pen công nghệ cao, giúp đưa mực phun vào đúng tầng thượng bì của môi mà không hề gây ra bất kỳ một tổn thương nào. Hơn thế nữa, công nghệ này được thực hiện chỉ vỏn vẹn 40 phút, không mất quá nhiều thời gian để có được đôi môi với gam ưng ý.
 

Công nghệ phun môi Penlip hiện đại, màu môi sẽ có được độ mỏng mịn, đều và đặc biệt là màu mực sẽ giữ tới 90%. Thẩm mỹ Ngọc Phú ưu tiên lựa chọn những màu sắc hiện đại, theo xu hướng nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với người Việt, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn trong các gam màu.

Phương Pháp

Công nghệ phun môi Penlip là kỹ thuật phun môi hiện đại, tiên tiến trong lĩnh vực phẩm mỹ. Được thực hiện bởi các chuyên viên phun xăm có tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm thông qua máy phun xăm Pen. Đây là loại máy được thiết kế dành riêng cho phun môi, tích hợp đầu kim nano siêu nhỏ, giúp đưa mực vào tầng thượng bì của môi nhanh chóng, đều tay.

Phun môi Penlip sử dụng loại mực an toàn, chất lượng cao, được nhập khẩu từ Châu Âu nên đảm bảo cho khách hàng sử dụng. Sau khi phun môi, khách hàng sẽ không gặp bất kỳ đau đớn hay khó chịu nên được chị em ưu ái lựa chọn.

Ưu Điểm

Công nghệ phun môi Penlip được ưa chuộng khi mang đến những ưu điểm nổi bật sau đây:
 

  • Máy Pen được ứng dụng trong phun môi có tác dụng đưa mực đều, đẹp. 
  • Màu môi sau phun tươi tắn. Môi luôn mềm mại, các tế bào được tái tạo nhanh chóng. 
  • Phun môi Penlip có tác dụng khắc phục mọi khuyết điểm trên môi như thâm, nhợt nhạt, kém sắc. 
  • Trong quá trình thực hiện, bạn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. 
  • Sau khi phun môi bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng. 
  • Mực sử dụng an toàn, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nên cho màu bền, an toàn cho môi.
Chỉ Định

Công nghệ phun môi Penlip được sử dụng trong phun môi nhằm khắc phục mọi nhược điểm của đôi môi. Một số đối tượng được chỉ định phun môi cụ thể như sau:
 

  • Khách hàng sở hữu đôi môi thâm, xỉn màu, kém tươi.
  • Khách hàng đang gặp vấn đề đôi môi nhợt nhạt, kém sức sống.
  • Khách hàng có đường viền môi bị mờ.
  • Khách hàng có nhu cầu thay đổi màu môi.
  • Khách hàng đã từng phun môi nhưng không mang lại hiệu quả như mong đợi nên chuyển qua phun môi Penlip.
Quy Trình

Phun môi Penlip được Thẩm mỹ Ngọc Phú thực hiện dựa trên quy trình chuyên nghiệp, đơn giản với thời gian thực hiện vô cùng nhanh chóng. Khách hàng có thể nhận thấy dễ dàng thông qua quy trình cụ thể dưới đây:
 

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi bước vào quy trình thực hiện phun môi, khách hàng sẽ được thăm khám, xác định tình trạng của môi, các bệnh lý hiện đang gặp phải. Sau đó, khách hàng sẽ được chuyên viên phun xăm tư vấn về dịch vụ phun môi. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được vẽ dáng môi sơ bộ để dễ dàng hình dung được kết quả sau khi thực hiện xong.
 

  • Bước 2: Tiến hành khát khuẩn và ủ tê cho môi

Qua bước tiếp theo, khách hàng sẽ được sát khuẩn môi để hạn chế vi khuẩn xuất hiện, gây viêm nhiễm cho quá trình phun môi. Quá trình sát khuẩn được diễn ra an toàn, đảm bảo vệ sinh. Sau khi đã sát khuẩn xong, khách hàng được đến với bước ủ tê, thời gian ủ tê kéo dài từ 15 - 20 phút. Thông qua bước này, giúp khách hàng tránh được cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình phun môi.
 

  • Bước 3: Tiến hành phun môi

Chuyên viên có tay nghề cao sử dụng máy Pen để đưa mực vào tầng thượng bì của môi thông qua đầu kim nano siêu nhỏ. Bước này được thực hiện tỉ mỉ, để giúp màu môi bền, đẹp và đều màu sau khi bong vảy.
 

  • Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc sau khi phun môi

Trước khi ra về, chuyên viên sẽ kiểm tra lại một lần nữa tình trạng của môi. Sau đó, trước khi ra về họ sẽ dặn dò bạn về chế độ chăm sóc sau khi phun để giúp màu lên được đều và đẹp hơn nữa.

 
Hình Ảnh Trước Sau
Hỏi Đáp
  • Màu mực khi phun môi tại Thẩm mỹ Ngọc Phú có nguồn gốc từ đâu?

Trả lời: Tại Thẩm mỹ Ngọc Phú, chỉ sử dụng 100% mực hữu cơ được nhập khẩu từ Châu Âu. Do đó, đảm bảo được tính thẩm mỹ, độ an toàn, lên màu đẹp và bền màu theo thời gian.
 

  • Phun môi Penlip giữ được bao lâu?

Trả lời: Màu môi Penlip sau khi phun sẽ được giữ màu từ 3 - 5 năm, tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng mà thời gian giữ màu sẽ được rút ngắn lại hay kéo dài. Tuy nhiên với công nghệ phun môi Penlip, sau khi màu bị phai dần, chúng sẽ trở về màu môi tự nhiên, vẫn giữ được sắc tố hồng trên môi, không làm môi bị trắng bệch.
 

  • Nên phun môi màu gì cho đẹp

Trả lời: Để đánh giá được phun môi màu gì là đẹp nhất hoặc lựa chọn màu mực phun phù hợp, chị em cần dựa vào một số yếu tố như sau: Đội tươi của màu mực, chất lượng mực có đảm bảo an toàn không, cơ địa của mỗi người là như thế nào và quan trọng nhất vẫn là sở thích, phong cách, hợp với tone da của mỗi khách hàng. Có thể kết hợp với sự tư vấn từ chuyên viên phun xăm.
 

  • Phun môi sau bao lâu thì môi bong và ổn định nhất

Trả lời: Sau 2-3 ngày môi sẽ bong một lớp màng mỏng như lụa. Màu môi sẽ lên chuẩn nhất, đẹp nhất sau khoảng từ 1 đến 3 tháng. Tuy nhiên, cần tuân theo những lưu ý từ chuyên gia để môi được bong hoàn toàn, tự nhiên.

 
background

How We Work!

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Tại Ngọc Phú.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ

Bước 01

Thăm khám và tư vấn Tại Ngọc Phú.

Bước 02

Kiểm tra sức khỏe & thực hiện dịch vụ

Bước 03

Chăm sóc & Theo dõi sau phẫu thuật

Bước 04