background

Phun mày Shading

Phun mày Shading là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Công nghệ này giúp mang lại dáng mày siêu tự nhiên, sắc sảo giúp gương mặt trở nên thanh tú, thu hút mọi ánh nhìn.
blog image
Giới Thiệu

Phun mày Shading hay còn gọi với cái tên quen thuộc là phun mày hiệu ứng bút chì. Công nghệ này được thực hiện bằng kỹ thuật phun kim chuyên nghiệp, tạo hiệu ứng rải hạt vô cùng mượt mà và thanh thoát. Mực phun sẽ được trực tiếp đưa vào tầng thượng bì của mày dựa trên dáng mày đã định sẵn, nhằm tạo nên 1 cặp chân mày hoàn hảo nhất dành cho khách hàng.

 
Phương Pháp

Phun mày Shading hay có tên gọi khác là phun mày hiệu ứng bút chì, chỉ mất từ 40 - 60 phút, khách hàng sẽ sở hữu được hàng chân mày ưng ý, như mong đợi. Với đường nét thanh mảnh, tự nhiên với hiệu ứng màu sắc đặc biệt mà không một công nghệ nào bắt chước được, vô hình chung đã biến phun mày Shading trở thành công nghệ được hội chị em săn đón nhất hiện nay.
 

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ Ngọc Phú là đơn vị tiên phong mang đến cho tất cả khách hàng dịch vụ phun mày Shading chất lượng, đảm bảo an toàn, hiệu quả bền lâu. Chuyên viên phun mày sử dụng bút chuyên dụng có gắn đầu kim nano siêu mảnh và mềm, sau đó phun các hạt mực li ti lên phần khung chân mày đã được dựng từ trước đó. Các hạt mực sẽ tạo thành lớp nền bằng bột mỏng và mịn như kẻ chì.
 

Đây là lý do tại sao phun mày Shading còn gọi là phun mày hiệu ứng bút chì. Để hàng chân mày được tự nhiên, trông như mày thiệt hơn, chuyên viên đi mực đậm ở phần giữa và đuôi mày, nhạt ở phần đầu chân mày.

 
Ưu Điểm

Phun mày Shading được yêu thích bởi các tín đồ  làm đẹp bởi chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây:
 

  • Không đau, không gây chảy máu

Trước khi phun mày, tất cả các khách hàng sẽ được ủ tê cẩn thận trong vòng từ 15 - 20 phút, ngoài ra phun mày sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ, chỉ tác động lên phần thượng bì của mày nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau, khó chịu hay chảy máu trong suốt quá trình thực hiện.
 

  • Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao

Phun mày Shading có khả năng khắc phục hoàn toàn khuyết điểm chân mày thưa, ngắn, nhạt màu,... mang lại cho khách hàng một cặp chân mày đẹp tự nhiên với màu sắc hoàn hảo.
 

  • Hiệu quả bền màu lâu dài

Mực phun được nhập khẩu 100% từ Châu Âu với thành phần hữu cơ, sẽ giúp khách hàng duy trì được dáng mày mong muốn một cách dài lâu. Khách hàng sẽ không còn mất quá nhiều thời gian cặm cụi tô vẽ mày mà vẫn sở hữu được đôi mày đẹp đúng chuẩn.
 

  • Không cần kiêng khem, nghỉ dưỡng

Sau khi phun mày Shading, khách hàng hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần kiêng khem quá nhiều như những công nghệ cũ trước đây. Đồng thời, chân mày khi vừa phun xong rất tự nhiên nên bạn có thể đi làm hay đi chơi thoải mái mà không cần phải nghỉ dưỡng. Tuy nhiên khách hàng vẫn nên chú ý chăm sóc đôi mày kỹ càng sau khi phun để duy trì kết quả lâu dài.

 
Chỉ Định

Phun mày Shading là phương pháp làm đẹp an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp này:
 

  • Khách hàng gặp khuyết điểm chân mày ngắn, thưa và nhạt,...
  • Hai bên chân mày bị lệch, không cân xứng với nhau.
  • Khách hàng mong muốn có đôi chân mày sắc sảo nhưng nhìn vẫn rất tự nhiên.
  • Khách hàng mong muốn thay đổi dáng mày để hợp hơn với phong thủy.
  • Không phải mất quá nhiều thời gian cho việc trang điểm chân mày.
Quy Trình
  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng chân mày hiện tai, sau đó chuyên viên phun xăm sẽ tư vấn kiểu dáng, công nghệ, màu sắc sao cho phù hợp với khuôn mặt, sở thích, độ tuổi và nhu cầu làm đẹp của từng khách hàng.
 

  • Bước 2: Vệ sinh vùng chân mày và phác thảo dáng chân mày

Chuyên viên phun mày sẽ làm sạch mọi bụi bẩn, dầu nhờn ở vùng da chân mày, nhằm giảm tình trạng viêm nhiễm trong suốt quá trình thực hiện. Chuyên viên sẽ vẽ, phác thảo chân mày cho khách hàng xem trước để đảm bảo hàng lông mày được cân đối và chuẩn đẹp nhất theo tỉ lệ vàng.
 

  • Bước 3: Ủ tê

Quá trình ủ tê sẽ được diễn ra trong vòng từ 15 - 20 phút, quá trình này nhằm hạn chế những khó chịu, đau nhức trong quá trình thực hiện.
 

  • Bước 4: Tiến hành phun mày Shading

Chuyên viên sẽ thực hiện kỹ thuật phun mày Shading tạo hiệu ứng li ti, phun thành nhiều lớp không quá dày, vẫn đảm bảo mỏng đẹp tự nhiên. 
 

  • Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc  

Sau khi phun mày chuyên viên hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà để đảm bảo kết quả thẩm mỹ sau phun mày được tốt nhất.

 
Hình Ảnh Trước Sau
Hỏi Đáp
  • Phun mày Shading có đau không?

Trả lời: Trước khi thực hiện phun mày Shading, khách hàng đã được ủ tê nên trong suốt quá trình thực hiện sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì cả. Bên cạnh đó, công nghệ này sử dụng đầu kim nano siêu nhỏ, mềm mảnh, chỉ tác dụng lên tầng thượng bì của da nên không gây đau hay khó chịu gì.
 

  • Thời gian duy trì phun mày Shading là bao lâu?

Trả lời: Chất lượng mực phun là yếu tố quyết định hàng đầu đến độ bền đẹp của chân mày. Tại Thẩm mỹ Ngọc Phú, mực phun được nhập khẩu từ Châu Âu, mang, mang lại hiệu quả bền đẹp lên đến 3 - 5 năm.
 

  • Phun mày Shading bao lâu thì bong?

Trả lời: Thông thường, chân mày sẽ bong sau 5 – 7 ngày tính từ thời điểm phun mày shading, tùy theo cơ địa của mỗi người. Sau 2 tuần, khách hàng sẽ sở hữu hàng chân mày đẹp như ý.
 

  • Phun mày Shading giá bao nhiêu?

Trả lời: Giá của dịch vụ phun mày Shading rất đa dạng và mỗi cơ sở thẩm mỹ đều dựa vào những yếu tố sau đây để định giá dịch vụ này: uy tín thương hiệu, thiết bị hỗ trợ, tay nghề kỹ thuật viên,… Nhìn chung, mức giá phun mày Shading sẽ dao động từ 3 – 7 triệu. Do đó, bạn hãy xem xét mức chi phí mà bản thân có thể chi trả để tìm cơ sở thẩm mỹ phù hợp nhất!

 
background

How We Work!

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Tại Ngọc Phú.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ

Bước 01

Thăm khám và tư vấn Tại Ngọc Phú.

Bước 02

Kiểm tra sức khỏe & thực hiện dịch vụ

Bước 03

Chăm sóc & Theo dõi sau phẫu thuật

Bước 04