background

Điêu khắc kéo sợi Sexy Brown

Chân mày không chỉ ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ mà nó còn liên quan đến tướng mạo và tài lộc. Hơn thế nữa, một đôi mắt cuốn hút không thể thiếu cặp chân mày đẹp. Chính vì vậy mà Thẩm mỹ Ngọc Phú không ngừng cập nhật công nghệ mới để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hiện nay, công nghệ điêu khắc kéo sợi sexy brown đang “Làm mưa làm gió” tại Ngọc Phú.
blog image
Giới Thiệu

Công nghệ điêu khắc mày kéo sợi Sexy Brown ra đời bắt nguồn từ cảm hứng cặp chân mày của những cô nàng Hollywood phong cách và cá tính đầy lôi cuốn. Từng sợi mày được điêu khắc kéo sợi 1 cách tỉ mỉ, cẩn thận và có độ đậm nhạt khác nhau, nhằm mang lại độ chuyển động màu sắc vô cùng uyển chuyển.

 

Chân mày kéo sợi Sexy Brow

Phương Pháp

Điêu khắc kéo sợi Sexy Brown là công nghệ tích hợp giữa phun mày vi chạm và điêu khắc chân mày. Chuyên viên phun xăm sẽ sử dụng bút phun có gắn đầu kim nano siêu mảnh và nhỏ để tác động lên da, nhằm đưa mực phun vào tầng thượng bì của da mày. Đây là công nghệ tiên tiến, mang lại một cặp chân mày màu sắc tự nhiên và bền màu nhất. Điêu khắc kéo sợi Sexy Brown mang lại hiệu quả duy tù từ 3 - 5 năm, tùy thuộc vào cơ địa của từng khách hàng.

 

Chân mày kéo sợi Sexy Brow
 

Chuẩn xác trong từng nét vẽ, trau chuốt trong việc lựa chọn thiết bị, mực phun chất lượng, cặp chân mày khi được điêu khắc tại Thẩm mỹ Ngọc Phú luôn hội tụ đủ những yếu tố đẳng cấp khác biệt.

Ưu Điểm
  • Không gây kích ứng da, không đau, không để lại sẹo

Điêu khắc kéo sợi Sexy Brown sử dụng mũi kim nano siêu nhỏ và sắc bén, khẩy nhẹ và tác động lên tầng thượng bì của da mày. Do đó, mà xuyên suốt quá trình thực hiện, chúng không hề ảnh hưởng đến tầng hạ bì, không gây chảy máu cũng không để lại sẹo. Ngoài ra, trong quá trình tư vấn, các chuyên viên phun mày đã tìm hiểu kỹ xem khách hàng có bị dị ứng với loại thuốc nào không trong xuyên suốt quá trình thực hiện ủ tê. Nên không hề gây ra kích ứng, không gây đau.
 

  • Màu sắc tự nhiên, ổn định, bền màu lâu

Thẩm mỹ Ngọc Phú sử dụng mực hữu cơ, bám nhanh và tuyệt đối an toàn với mọi cơ địa của khách hàng. Ngoài ra, mực collagen có khả năng chống oxy hóa mạnh nên màu sắc tương đối ổn định, tự nhiên và đặc biệt không chuyển màu, trổ xanh, trổ đỏ.
 

Chân mày Sexy Brow

 

  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Thời gian để thực hiện một cặp chân mày điêu khắc kéo sợi Sexy Brown trong tầm 60 phút, quá trình thực hiện nhẹ nhàng, không đau không ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng không mất thời gian nghỉ ngơi, có thể đi làm và sinh hoạt bình thường sau khi làm xong.
 

  • An toàn tuyệt đối

Các thiết bị máy móc hay mực phun tại Ngọc Phú đề được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, an toàn, không chứa độc tố, không kích ứng, đạt quy chuẩn và được cấp phép sử dụng. Các thiết bị máy móc được sử dụng trong phun mày đều được khử trùng để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 
Chỉ Định
  • Chân mày thưa, nhạt màu
  • Chân mày ngắn, không phù hợp với cấu trúc của khuôn mặt
  • Đã từng phun xăm chân mày nhưng kết quả không được như ý hoặc màu sắc và dáng chân mày không còn hợp xu hướng.
  • Muốn sở hữu cặp chân mày chuẩn tỷ lệ vàng
Quy Trình

Với mỗi đơn vị phun xăm thẩm mỹ sẽ có những quy trình điêu khắc chân mày khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung vẫn phải đảm bảo những bước dưới đây:
 

Chân mày kéo sợi Sexy Brow

 

  • Bước 1: Tư vấn và chọn màu cho lông mày

Trước khi bước vào quá trình điêu khắc chân mày, khách hàng sẽ được master tư vấn để lựa chọn dáng mày và màu sắc mong muốn, phù hợp với cấu trúc của khuôn mặt.
 

Nhiều chị em muốn lựa chọn dáng mày phong thủy để “đổi vận” cũng có thể yêu cầu chuyên viên thực hiện.
 

  • Bước 2: Vệ sinh mày và ủ tê

Tại Thẩm mỹ Ngọc Phú, khách hàng trước khi bước vào giai đoạn điêu khắc sẽ được sát khuẩn sạch sẽ lông mày để hạn chế tối khả năng nhiễm khuẩn khi điêu khắc.
 

Tiếp giai đoạn vệ sinh, khách hàng sẽ ủ tê từ 15 - 20 phút. Ủ tê sẽ giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu, không đau rát trong suốt quá trình thực hiện.
 

  • Bước 3: Vẽ phác thảo dáng mày

Tùy thuộc vào sở thích và dựa vào cấu trúc khuôn mặt của khách hàng mà master sẽ vẽ sẵn các đường trên chân mày để khi thực hiện mang lại kết quả tốt nhất.
 

  • Bước 4: Thực hiện điêu khắc kéo sợi Sexy Brown cho chân mày

Master sẽ sử dụng máy điêu khắc hairstroke để thao tác vẽ từng sợi chân mày và phun nảy hạt che khuyết điểm.
 

  • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Trước khi ra về, chuyên viên sẽ kiểm tra lại một lần nữa tình trạng của môi. Sau đó, trước khi ra về họ sẽ dặn dò bạn về chế độ chăm sóc sau khi phun để giúp màu lên được đều và đẹp hơn nữa.

 
Hình Ảnh Trước Sau
Hỏi Đáp
  • Điêu khắc chân mày bị trổ xanh, trổ đỏ thì nên xử lý như thế nào?

Trả lời: Giải pháp thiết thực và hiệu quả nhất mà Thẩm mỹ Ngọc Phú dành cho khách hàng gặp phải tình trạng chân mày trổ xanh, trổ đỏ sau khi điêu khắc hoặc phun, đó chính là xóa mày. Xóa mày hiện nay được thực hiện bởi phương pháp laser và xóa bằng dung dịch. Xóa mày bằng laser sử dụng bước sóng để phá vỡ từng sắc tố của lớp mực cũ, hoàn toàn không can thiệp sâu vào bên trong. Còn đối với xóa mày bằng dung dịch, sẽ sử dụng dung dịch chuyên dụng để hút màu mực ra ngoài, quy trình thực hiện đơn giản, không gây đau đớn. Tuy nhiên, phương pháp xóa bằng laser lại được ưa chuộng bởi sự chính xác tuyệt đối và hiệu quả vượt trội hơn.
 

  • Điêu khắc chân mày 3D, 6D, 8D và 9D có gì khác biệt

Trả lời: Về cơ bản, điêu khắc chân mày 3D, 6D, 8D và 9D đều xuất phát từ nguyên tắc điêu khắc chân mày nói chung. Và chúng chỉ là tên gọi riêng biệt mà thôi, với các hình thức điêu khắc sẽ có những mức giá khác nhau. Nhưng chung quy lại vẫn mang đến cho khách hàng cặp chân mày sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Để lựa chọn công nghệ phù hợp, chị em nên tìm hiểu thật kỹ để có thể quyết định lựa chọn công nghệ phù hợp nhất với bản thân.

 

Chân mày Sexy Brow
 

  • Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu?

Trả lời: Chi phí hợp lý của một cặp chân mày điêu khắc sẽ giao động ở mức từ 3 - 7 triệu đồng. Tùy thuộc vào công nghệ áp dụng, trình độ của chuyên viên thực hiện và chương trình khuyến mãi hiện đang có mà mức giá có thể chênh lệch. Chị em nên tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng trước khi lựa chọn một công nghệ điêu khắc chân mày phù hợp với bản thân nhé.

background

How We Work!

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Tại Ngọc Phú.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ

Bước 01

Thăm khám và tư vấn Tại Ngọc Phú.

Bước 02

Kiểm tra sức khỏe & thực hiện dịch vụ

Bước 03

Chăm sóc & Theo dõi sau phẫu thuật

Bước 04