background

Nâng mũi Super Form

Nâng mũi Super Form là công nghệ nâng mũi sử dụng loại sụn cao cấp tại Thẩm mỹ Ngọc Phú. Dòng sụn này ghi điểm tuyệt đối nhờ thành phần an toàn, kết cấu vững chắc, từ đó tạo dựng kết cấu vững chắc cho dáng mũi.
blog image
Giới Thiệu

Nâng mũi Super Form thực chất là phương pháp nâng mũi cấu trúc. Tuy nhiên, thay vì sử dụng loại sụn thông thường. Thì bác sĩ đã nâng cấp lên thành sụn Superform. 

 

Sụn Superform được làm từ 100% chất liệu vốn được sử dụng làm mạch máu nhân tạo. Loại sụn sinh học nhân tạo này được đánh giá là chất liệu nâng mũi tiên tiến nhất trên thế giới và được kiểm định chất lượng, chứng nhận an toàn, tương thích với cơ thể lên đến 95%. Do được cấu tạo từ hàng triệu lỗ nhỏ có kích thước siêu nhỏ nên cho phép các mạch máu len lỏi đi qua dễ dàng, nhờ đó bám chắc vào xương mũi tạo thành tổ chức vững chắc sau khi cấy ghép.

 

Sụn Superform tương thích với nhiều dáng mũi khác nhau sẽ giảm tối đa tình trạng bác sĩ phải can thiệp gọt sụn cho phù hợp với mũi của khách hàng. Cho phép uốn cong mà không cần phải sử dụng thêm bất cứ chất nào khác lên vùng tế bào xung quanh.

 

Thay vì trước đây, muốn nâng mũi phải thực hiện phẫu thuật để lấy sụn sườn thì nay đã có sụn Superform thay thế. Một ưu điểm nữa ở chất liệu này là nó có đặc tính mềm dẻo, độ bền cao giúp mũi sau khi nâng dù gặp phải va chạm hay vặn vẹo thì phần sóng mũi vẫn không bị lệch. Xét về tuổi thọ của sụn Superform, khách hàng có thể yên tâm bởi sự kết hợp của sụn sinh học và sụn tự thân thì nâng mũi Superform có tuổi thọ gần như là vĩnh viễn, ít xảy ra biến chứng.

 
Phương Pháp

Nâng mũi Super Form được thực hiện bằng cách, bác sĩ sẽ kết hợp giữa sụn sinh học superform và sụn tự thân (Chủ yếu lấy sụn tai hoặc sụn mô nách). Dùng sụn superform đặt vào 2/3 thân mũi và 1/3 phần đầu mũi còn lại được ghép sụn tự thân, đồng thời trụ mũi sẽ được dựng  lại kiên cố hơn. Sụn tự thân sẽ giúp tạo đầu mũi thon gọn, đầu mũi dài, mềm mại, dựng trụ mũi và hai lỗ mũi tạo thành hình chữ A xinh đẹp. Chính vì thế, nâng mũi superform mang đến dáng mũi đẹp toàn diện, từ sống mũi, đầu mũi đến trụ mũi.

Ưu Điểm

Sụn Superform trong nâng mũi được đóng gói dưới dạng vô trùng EO tuyệt đối an toàn. Nếu song song với quy trình vô trùng vô khuẩn nghiêm ngặt và quá trình thực hiện dưới bàn tay của y bác sỹ có tay nghề cao sẽ mang đến cho khách hàng một dáng mũi thanh thoát, tự nhiên như chưa hề can thiệp dao kéo.

 

So với vật liệu silicone, thì sụn superform có khả năng bám chặt vào khoang mũi, hạn chế tối đa bóng đỏ đầu mũi, tụt sóng do đào thải. Ngoài ra, tốc độ phục hồi cũng nhanh hơn sẽ giúp tiết kiệm thời gian.

 

Sụn này mềm lắm và nó nhẹ, tạo cảm giác thoải mái như mũi thật, khả năng chịu va đập của chúng rất cao. Một ưu điểm nữa là sụn superform có lỗ thông khí siêu nhỏ sẽ giúp lưu thông máu tốt hơn.

 

Với chất liệu này, bác sỹ cũng sẽ dễ dàng loại bỏ hoặc chỉnh sửa với cách bóc tách tiểu phẫu đơn giản, từ đó can thiệp vào tất cả những khuyết điểm dù là nhỏ nhất và khắc phục chúng. Phần đóng gói của sản phẩm này cũng có ưu điểm, đó chính là đóng gói dưới dạng vô trùng sẽ tránh được những viêm nhiễm không mong muốn. Tích hợp những ưu điểm trên sẽ tạo nên một dáng mũi thanh cao và hiệu quả gần như là mãi mãi nên hầu hết các bác sĩ đều sẽ khuyên khách hàng của mình lựa chọn chất liệu superform cho việc nâng mũi.

 
Chỉ Định

Nâng mũi Super Form được chỉ định cho một số đối tượng khách hàng sau đây:

 

  • Khách hàng nam hoặc nữa phải trên 18 tuổi. Nếu dưới 18 tuổi bắt buộc phải có người giám hộ. Có mong muốn thay đổi vẻ bề ngoài của bạn thân.
  • Khách hàng có một vài khuyết điểm như: Mũi thấp, đầu mũi to, cánh mũi bè, mũi bị lệch, không có sống,... muốn cải thiện.
  • Khách hàng đã từng nâng mũi trước đó, tuy nhiên gặp một số biến chứng như: lệch sống mũi, đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống mũi,...
  • Mong muốn nâng mũi với loại sụn có độ tương thích cao, duy trì hiệu quả theo thời gian.
  • Khách hàng bị biến dạng phần mũi do tai nạn hay do dị tật bẩm sinh.

Quy Trình
  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa

Thông qua bước này, khách hàng sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa, để được tư vấn về phương pháp mà bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện. Cũng tại đây, khách hàng có thể thổ lộ mong muốn dáng mũi trong tương lại. Thông báo đến bác sĩ các bệnh lý đang gặp phải (Nếu có). Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất, giúp khách hàng có được dáng mũi ưng ý nhất.

 

  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Để đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn nhất có thể. Trước đó, khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn, tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quá. Cụ thể như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, đo huyết áp,...

 

  • Bước 3: Đo vẻ tỷ lệ dáng mũi

Bác sĩ đo vẻ tỷ lệ dáng mũi để quá trình thực hiện cho thật chuẩn xác, lúc đặt sụn sẽ không bị xê dịch.

 

  • Bước 4: Gây tê cục bộ phần mũi

Sau khi đã đo vẽ và lấy sụn tai xong, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ phần mũi cho khách hành. Nhờ bước này, các bạn sẽ không thất đau hay có bất kỳ cảm giác nào trong suốt quá trình thực hiện.

 

  • Bước 5: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi

Bác sĩ sẽ bóc tách nhẹ nhàng và đưa vật liệu cấy ghép vào để tạo dáng mũi đẹp, sụn vành tai được bọc bảo vệ 1/3 đầu mũi, 2/3 sống mũi được nâng cao bằng sụn superform. 

 

Ở kỹ thuật nâng mũi cấu trúc Super Form, khách hàng sẽ được dựng cao trụ mũi, tạo hình lỗ mũi nhỏ gọn đồng thời chỉnh sửa được những khuyết điểm khó của mũi như mũi gù, vẹo vách ngăn. Sau nâng mũi, bạn sẽ sở hữu được dáng mũi cao thon, thanh tú, đẹp tự nhiên và không lộ dấu vết thẩm mỹ.

 

  • Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

Sau khi đã hoành thành ca nâng mũi xong, khách hàng về nhà sinh hoạt bình thường. Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng Thẩm mỹ Ngọc Phú hướng dẫn chăm sóc mỗi ngày để giúp khách hàng có kết quả thẩm mỹ hài lòng nhất.

 
Hình Ảnh Trước Sau
Hỏi Đáp
  • Câu 1: Người bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có nâng mũi được không?
     

Trả lời: Thông thường, các bác sĩ sẽ tư vấn bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng có thể nâng mũi được. Tuy nhiên, nếu bạn thuộc vào trường hợp nặng, dễ ngứa mũi, chảy nước mũi thường xuyên,... Dễ khiến người bệnh khó chịu, hãy giã và dụi mũi liên tục. Như vậy rất dễ bị di lệch sống mũi trong thời gian hậu phẫu. Do đó, để biết chính xác viêm xoang, viêm mũi có thực hiện nâng mũi được không. Khách hàng hãy đến thăm khám để được bác sĩ tư vấn trực tiếp nhé.



  • Câu 2: Sau khi nâng mũi có được “Sinh hoạt” vợ chồng hay không?

Trả lời: Sau khi nâng mũi, bạn cần một khoảng thời gian để chăm sóc, trong đó xây dựng chế độ ăn uống bổ sung dưỡng chất. Hạn chế vận động mạnh. Đôi khi bạn có thể sinh hoạt vợ chồng nhẹ nhàng vẫn được. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, trong vòng 1 tháng, bạn nên tạm gác chuyện ấy qua một bên. Bởi vì trong quá trình vận động, cơ thể kích thích khiến máu lưu thông nhiều hơn, mũi sẽ lâu lành, thậm chí nếu “Hành sự” quá sức, có thể ảnh hưởng đến tính ổn định của dáng mũi.
 

  • Câu 3: Chất liệu sụn nâng mũi có đảm bảo an toàn hay không?

Trả lời: Tất cả các loại sụn một khi được cấy ghép vào cơ thể, đều đã đạt chất lượng, tiêu chuẩn khắt khe về y khoa của Bộ Y tế Việt Nam. Tuy nhiên, nó vẫn tồn tại như một chất liệu ngoại lai. Do đó, khi vào cơ thể vẫn xuất hiện nguy cơ bị kích ứng, đào thải vật liệu nâng. Đây là hiện tượng khó kiểm soát, không thể chuẩn đoán được và rất ít khi xảy ra trường hợp này.


Nếu khách hàng chẳng may bị kích ứng vật liệu nâng. Bạn bắt buộc phải đến gặp bác sĩ để tháo sụn ra và thay bằng 1 chất liệu khác. Nhưng nếu, đã thay đổi chất liệu khác mà bạn vẫn gặp tình trạng này một lần nữa. Thì phương pháp nâng mũi tốt nhất cho trường hợp này chính là nâng mũi sụn sườn.

 
background

How We Work!

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Tại Ngọc Phú.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ

Bước 01

Thăm khám và tư vấn Tại Ngọc Phú.

Bước 02

Kiểm tra sức khỏe & thực hiện dịch vụ

Bước 03

Chăm sóc & Theo dõi sau phẫu thuật

Bước 04