background

Nâng mũi cấu trúc sửa lại

Nâng mũi cấu trúc sửa lại - Giải pháp dành cho những khách hàng không ưng ý với kết quả nâng mũi hiện tại, mũi bị biến chứng cần phải sửa lại. Những thông tin hữu ích mà Thẩm mỹ Ngọc Phú đề cập dưới bài viết này, mong rằng sẽ không làm khách hàng thất vọng.
blog image
Giới Thiệu

Nâng mũi là phương pháp là đẹp theo xu hướng hiện đại. Tạo hình dáng mũi đẹp, cải thiện khuyết điểm mũi thấp, mang đến chiếc mũi đẹp, hài hòa với khuôn mặt. Tuy nhiên, nếu kết quả nâng mũi không làm bạn hài lòng, hoặc gây ra một số biến chứng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng của mũi. Thì nâng mũi cấu trúc sửa lại hay còn gọi là phẫu thuật sửa mũi hỏng ra đời, giúp khách hàng điều chỉnh và định hình lại dáng mũi mới.
 

Nâng mũi là phương pháp là đẹp theo xu hướng hiện đại.


Tuy nhiên, để thực hiện được phương pháp này, bạn cần thời gian ít nhất từ 3 - 6 tháng, nếu muốn can thiệp chỉnh lại lần 2. Như vậy, mũi có đủ thời gian để phục hồi và sức khỏe của bạn cũng sẵn sàng cho ca phẫu thuật lần thứ 2.
 

Một số dấu hiệu nâng mũi bị hỏng thường gặp:
 

  • Mũi bị lệch trụ và lệch vách ngăn
  • Bóng đỏ đầu mũi do da mũi bị mỏng, sụn ăn mòn da, tụt sụn, lộ sụn.
  • Mũi hếch quá nhiều sau khi nâng
  • Nhiễm trùng sau khi nâng mũi
  • Kích ứng với vật liệu nhân tạo trong nâng mũi.
Phương Pháp

Phương pháp nâng mũi cấu trúc sửa lại giúp đưa cấu trúc dáng mũi về lại bình thường. Cải thiện hình dáng mũi được hài hòa với tổng thể của khuôn mặt hơn. Tuy nhiên, sửa mũi lệch hay mũi bị viêm nhiễm đều phải dựa trên nguyên tắc khắc phục triệt để.
 

Phương pháp nâng mũi cấu trúc sửa lại giúp đưa cấu trúc dáng mũi về lại bình thường.


 

  • Sửa lại mũi đã qua phẫu thuật, khi khách hàng đã qua chỉnh sửa mũi một lần hay nhiều lần nhưng chưa được hoàn thiện. Mũi còn nhiều khuyết điểm hoặc dáng mũi bị hỏng cần sửa lại.
  • Hiện nay, bác sĩ đã áp dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc sửa. Giúp khách hàng tái dựng lại vách ngăn kiên cố, chỉnh sửa một cách toàn diện nhất. Đối với trường hợp bị lộ sụn thì gia cố thêm sụn bọc đầu mũi. Kích ứng vật liệu nâng thì thay thế bằng sụn sinh học cao cấp hơn.
Ưu Điểm
  • Chỉnh sửa dáng mũi hỏng ở lần nâng mũi trước đó

Nếu khách hàng đã từng sửa mũi và gặp phải tình trạng bị lệch trụ, vách ngăn, mũi bị biến dạng, chóp mũi nhọn,... thì nâng mũi cấu sửa lại sẽ giúp bạn khắc phục các biến chứng trên. Chỉ cần bạn chọn nơi nâng mũi uy tín, thì không còn bất kỳ lo lắng gì về việc sửa lại này.
 

  • Chỉnh lại dáng mũi chưa hài lòng của bạn

Trước đây bạn đã từng nâng mũi, tuy nhiên dáng mũi mới chưa làm bạn hài lòng. Vậy nên, nâng mũi sửa lại có thể giúp bạn chỉnh sửa lại dáng mũi mới như mong muốn. 
 

  • Giúp khách hàng thêm tự tin hơn

Thay vì sống chung với chiếc mũi biến chứng hoặc dáng mũi xấu. Thì nâng mũi cấu trúc sửa lại giúp bạn có được chiếc mũi hoàn thiện, từ đó tự tin hơn trong cuộc sống. Việc này giúp cải thiện chất lượng cuộc sống và công việc của bạn.

Chỉ Định
  • Khách hàng gặp phải trường hợp chưa đạt được sự hài lòng ở lần nâng mũi trước đó: Rất nhiều trường hợp khách hàng không cảm thấy hài lòng với dáng mũi sau khi nâng. Do đó, tìm đến với phương pháp nâng mũi sửa lại để lấy lại dáng mũi mong muốn.
  • Khách hàng có nhu cầu nâng mũi theo xu hướng: Khách hàng sau 1 thời gian nâng mũi. Cảm thấy dáng mũi mới của mình không còn hợp xu hướng. Lại mong muốn thử sức với phong cách mới, tạo sự mới lạ cho khuôn mặt.
  • Mũi bị viêm, đào thải vật liệu nâng: Nguyên nhân mũi bị nhiễm trùng, mưng mủ lâu lành có thể do dị ứng với vật liệu. Hoặc quá trình hậu phẫu, khách hàng không kiêng khem cẩn thận.
Quy Trình
  • Bước 1: Khách hàng đặt lịch hẹn để thăm khám và tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa

Khách hàng sẽ gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa, sau đó bày tỏ về những lần nâng mũi trước đó và lý do muốn sửa lại mũi. Bác sĩ căn cứ vào những thông tin mà khách hàng cung cấp, đánh giá trình trạng mũi cục bộ, sau đó đưa ra hướng điều trị tốt nhất.
 

  • Bước 2: Thực hiện xét nghiệm, kiểm tra để đánh giá sức khỏe

Đây là bước vô cùng quan trọng, bởi chúng quyết định khách hàng có đủ điều kiện tham gia ca phẫu thuật hay không. Một số xét nghiệm như: Máu, nước tiểu, siêu âm, sinh hóa, thử các phản ứng thuốc,...
 

  • Bước 3: Bác sĩ tiến hành gây tê hoặc gây mê

Gây tê đối với nâng mũi cấu trúc sửa lại sụn tai và gây mê khi khách hàng thực hiện nâng mũi cấu trúc sửa lại sụn sườn.
 

  • Bước 4: Tiến hành nâng mũi cấu trúc sửa lại

Ca phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sửa lại sẽ được tiến hành theo phác đồ của bác sĩ. Ca phẫu thuật kéo dài từ 90 - 120 phút, tùy thuộc vào tình trạng của khách hàng. Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật, bác sĩ sẽ đóng vết mổ và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.
 

  • Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Khách hàng trước khi ra về sẽ được các điều dưỡng viên hướng dẫn vệ sinh vết thương, sử dụng thuốc tại nhà. Đặc biệt, hẹn lịch đến để bác sĩ tái chỉ, tái khám định kỳ.

Hình Ảnh Trước Sau
Hỏi Đáp
  • Câu 1: Nâng mũi sửa lại mất bao lâu thì hồi phục

Trả lời: Hầu hết ở phương pháp nâng mũi sửa lại mất nhiều thời gian phục hồi hơn nâng mũi mới. Cụ thể là 6 tuần trở lên, khách hàng cần hạn chế vận động mạnh trong khoảng thời gian này.
 

  • Câu 2: Nâng mũi sửa lại có đau không?

Trả lời: Với từng cơ địa của khách hàng, thì mức độ chịu đau là khác nhau. Tuy nhiên, theo cảm nhận của nhiều khách hàng trước đó, thì nâng mũi sửa lại sẽ đau nhiều hơn so với nâng mũi mới. Vì vậy, khách hàng sẽ được hỗ trợ bằng thuốc giảm đau và kháng viêm để vết thương mau lành lại nhé!.
 

  • Câu 3: Phẫu thuật nâng mũi sửa lại là gì?

Trả lời: Tạo dựng lại vách ngăn bằng cách cắt tỉa, định vị lại và thay thế sụn, xương trên cánh mũi. Nếu bạn gặp các triệu chứng như khó thở bằng mũi, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, bạn có thể lựa chọn phương pháp này để khắc phục vách ngăn mũi.

background

How We Work!

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Tại Ngọc Phú.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ

Bước 01

Thăm khám và tư vấn Tại Ngọc Phú.

Bước 02

Kiểm tra sức khỏe & thực hiện dịch vụ

Bước 03

Chăm sóc & Theo dõi sau phẫu thuật

Bước 04