background

Kéo sợi chân mày Hairstroke

Hairstroke trong một vài năm gần đây đang trở thành công nghệ kéo sợi chân mày được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi kỹ thuật tạo sợi lông mày gần giống với lông mày thật, mang lại hiệu ứng cực kỳ tự nhiên. Hãy cùng Thẩm mỹ Ngọc Phú tìm hiểu về công nghệ kéo sợi chân mày Hairstroke.
blog image
Giới Thiệu

Kéo sợi chân mày Hairstroke là kỹ thuật làm đẹp cho chân mày bằng cách sử dụng máy điêu khắc, có lắp kim nano siêu nhỏ để đi vào lớp thượng bì tạo nên thành hiệu ứng đường nét dài, sợi mảnh. Sau khi đã hoàn thành kéo sợi chân mày hairstroke sẽ mang lại kết quả cặp chân mày có nét đậm - nét nhạt đan xen lẫn nhau, giúp chân mày trở nên tự nhiên và thanh thoát. Sau đó, master phun rải những hạt mực vào khoảng trống giữa các sợi lông mày để tạo ra hiệu ứng 3D siêu thực.
 

Kéo sợi chân mày Hairstroke
Phương Pháp

Công nghệ kéo sợi chân mày Hairstroke được xem là công nghệ làm đẹp cho chân mày tiên tiến nhất hiện nay. Chuyên viên phun xăm sẽ sử dụng loại máy kéo sợi có gắn đầu kim nano để tạo ra những sợi lông mày giả, có độ mềm mại, bay bổng giống hệt với những sợi lông mày thật. 
 

Sau đó, chuyên viên sẽ tiếp tục chuyển qua, kết hợp với công nghệ phun nảy hạt vào những khoảng trống chân mày để che lấp các khuyết điểm, tạo dáng mày sắc nét, đều màu và cực kỳ tự nhiên. Điểm đặc biệt của công nghệ kéo sợi chân mày hairstroke chúng là sử dụng những dụng cụ kéo sợi mày chuyên dụng, gắn đầu kim nano siêu mảnh cùng với hệ thống cảm biến tự động điều chỉnh. Điều này sẽ giúp tạo ra những sợi lông mày sắc nét, đều màu, không bị loang lổ, đậm nhạt đan xen, vô cùng tự nhiên.
 

Ưu Điểm

Hiện nay, có rất nhiều chị em đã lựa chọn kéo sợi chân mày Hairstroke bởi những ưu điểm vượt trội sau đây:
 

  • Tạo ra những sợi lông mày như thật

Khác với những công nghệ phun xăm mày truyền thống, công nghệ kéo sợi chân màu Hairstroke giúp tạo ra những sợi lông mày giản, đna xem với những sợi lông mày thật. Các sợi lông mày giả có độ bay cực kỳ đẹp và hiệu ứng tự nhiên, chỉ khi quan sát gần mới nhận ra sự khác biệt.
 

  • Hiệu quả duy trì, bền màu theo thời gian

Các sợi lông mày được tạo thành do kéo sợi Hairstroke sẽ được vuốt bằng kim nano chuyên dụng. Sau khi bong sẽ lên màu chuẩn đẹp và lâu bền với thời gian. Không xảy ra hiện tượng mất màu, đứt đoạn gây mất thẩm mỹ. Màu đẹp và hiệu quả duy trì theo thời gian.

Hiệu quả duy trì, bền màu theo thời gian

 

  • Hạn chế tối đa tổn thương xuất hiện trên da

Kéo sợi chân mày Hairstroke sử dụng loại kim kéo sợi nano giúp tạo sợi lông mày chân thật mà không cần đi kim sâu vào lớp biểu bì của da. Từ đó hạn chế cảm giác đau nhức, khó chịu hay tổn thương da, để lại sẹo xấu.
 

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng

Kéo sợi Hairstroke thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất không tới 60 phút là đã có thể sở hữu một đôi chân mày mới cực kỳ đẹp, sợi mảnh và sắc nét.

 
Chỉ Định
  • Người có nhu cầu làm chân mày đẹp, phù hợp gương mặt, hợp phong thủy.
  • Người không có nhiều thời gian nhưng muốn sở hữu đôi mày tự nhiên, không cần tô vẽ.
  • Người có đôi mày ngắn, mỏng, thưa, thiếu đầu cụt đuôi, có chân mày nhưng không hợp ngũ quan và tổng thể gương mặt...
Quy Trình

Với mỗi đơn vị phun xăm thẩm mỹ sẽ có những quy trình kéo sợi chân mày khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung vẫn phải đảm bảo những bước dưới đây:
 

  • Bước 1: Tư vấn và chọn màu cho lông mày

Trước khi bước vào quá trình kéo sợi chân mày, khách hàng sẽ được master tư vấn để lựa chọn dáng mày và màu sắc mong muốn, phù hợp với cấu trúc của khuôn mặt.
 

Nhiều chị em muốn lựa chọn dáng mày phong thủy để “đổi vận” cũng có thể yêu cầu chuyên viên thực hiện.
 

  • Bước 2: Vệ sinh mày và ủ tê

Tại Thẩm mỹ Ngọc Phú, khách hàng trước khi bước vào giai đoạn kéo sợi sẽ được sát khuẩn sạch sẽ lông mày để hạn chế tối khả năng nhiễm khuẩn khi điêu khắc.
 

Tiếp giai đoạn vệ sinh, khách hàng sẽ ủ tê từ 15 - 20 phút. Ủ tê sẽ giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu, không đau rát trong suốt quá trình thực hiện.
 

  • Bước 3: Vẽ phác thảo dáng mày

Tùy thuộc vào sở thích và dựa vào cấu trúc khuôn mặt của khách hàng mà master sẽ vẽ sẵn các đường trên chân mày để khi thực hiện mang lại kết quả tốt nhất.
 

  • Bước 4: Thực hiện kéo sợi chân mày Hairstroke

Master sẽ sử dụng máy kéo sợi hairstroke để thao tác vẽ từng sợi chân mày và phun nảy hạt che khuyết điểm.
 

  • Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Trước khi ra về, chuyên viên sẽ kiểm tra lại một lần nữa tình trạng của môi. Sau đó, trước khi ra về họ sẽ dặn dò bạn về chế độ chăm sóc sau khi phun để giúp màu lên được đều và đẹp hơn nữa.

Hình Ảnh Trước Sau
Hỏi Đáp
  • Nam giới có nên Kéo sợi chân mày Hairstroke hay không?

Trả lời: Kéo sợi chân mày Hairstroke mang lại nét đẹp tự nhiên, che lấp các khuyết điểm của nền chân mày cũ, do đó không phân biệt khách hàng ở độ tuổi hay giới tính nào. Nam giới có thể hoàn toàn thực hiện Kéo sợi chân mày Hairstroke mà không phải e ngại, hay bị phân biệt. Hơn nữa, phái mạnh còn có thể kết hợp Kéo sợi chân mày theo phong thủy, thần số học dựa trên ngày tháng năm sinh. Chân mày vừa có cá tính, vừa tạo được sự mạnh mẽ, mang lại may mắn, tài lộc.
 

  • Kéo sợi chân mày Hairstroke màu nào đẹp?

Trả lời: Theo theo sở thích, màu tóc và tone da mà khách hàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp. Tuy nhiên, vẫn có những gam màu được hội chị em và nam giới yêu thích bởi nét hài hòa, tự nhiên mà chúng mang lại như: Màu nâu Tây, màu nâu đen. Riêng đối với nam giới, tone màu đen là màu được yêu thích bởi nó phù hợp với sự nam tính, tạo ra được điểm thu hút với người khác giới.
 

  • Kéo sợi chân mày Hairstroke có cần kiêng thịt gà không?

Trả lời: Mặc dù Kỹ thuật Kéo sợi chân mày chỉ đưa màu mực vào lớp thượng bì của vùng chân mày, thế nhưng chúng vẫn tạo ra những vết thương hở li ti. Do đó, khách hàng nên kiêng một số thực phẩm có khả năng kích thích sản sinh quá nhiều collagen, gây sẹo lồi như thịt gà, thịt bò, các loại hải sản, đồ nếp... Bên cạnh đó, bạn nên uống nhiều nước và bổ sung các thực phẩm có chứa vitamin C để vết thương nhanh lành.

 
background

How We Work!

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Tại Ngọc Phú.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ

Bước 01

Thăm khám và tư vấn Tại Ngọc Phú.

Bước 02

Kiểm tra sức khỏe & thực hiện dịch vụ

Bước 03

Chăm sóc & Theo dõi sau phẫu thuật

Bước 04