background

Phun môi Barbie Lip

Một đôi môi căng mọng, gợi cảm luôn là yếu tố tạo nên sức hút của biết bao bạn gái. Giúp nụ cười trở nên rạng rỡ và khuôn mặt thêm phần xinh đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu đôi môi đẹp hoàn hảo. Hiểu được điều đó, các chuyên viên phun xăm tại Thẩm mỹ Ngọc Phú đã cho ra đời kỹ thuật phun môi Barbie Lip. Bằng cách tan viền môi và nhấn lòng môi, tạo hiệu ứng trong đậm ngoài nhạt, mang lại chiều sâu cho môi. Phương pháp này được xem là cuộc cách mạng làm đẹp đỉnh cao để các bạn gái sở hữu được đôi môi căng bóng, tự nhiên.
blog image
Giới Thiệu

Phun môi Barbie  Lip được Thẩm mỹ Ngọc Phú “trình làng” vào đầu tháng 7/2023. Công nghệ phun môi này tích hợp những ưu điểm và hạn chế một số khuyết điểm mà các kỹ thuật cũ không xử lý được.

 

Với cách xử lý tạo hiệu ứng Ombre, trong đậm ngoài nhạt. Mang đến cho các bạn nữ đôi môi tươi tắn, rạng rỡ. Đảm bảo nhìn rất nhẹ nhàng và vô cùng tự nhiên.

 
Phương Pháp

Phun môi Barbie  Lip là công nghệ làm đẹp mới tại Thẩm mỹ Ngọc Phú. Chuyên viên thực hiện sử dụng đầu kim siêu nano để đưa mực phun hữu cơ thấm đều vào bên trong từng tế bào môi. Tạo hiệu ứng chuyển màu môi từ đậm đến nhạt dần, từ lòng môi ra ngoài viền môi, hay còn gọi với cái tên khác là Ombre.

 

Lấy xu hướng từ kiểu makeup của giới trẻ Hàn Quốc. Phun môi Barbie  Lip có tác dụng che vùng môi thâm. Tạo nên sự tươi tắn và làm giảm đi một số khuyết điểm của môi, giúp môi đẹp tự nhiên mọi lúc, mọi nơi. Cuối cùng, chúng tạo ra cho khách hàng khuôn miệng đẹp mà không phải tác động đến can thiệp dao kéo.

 
Ưu Điểm

Phun môi Barbie  không chỉ là công nghệ làm đẹp mới nhất cho môi. Mà chúng còn tích hợp các ưu điểm vượt trội so với những công nghệ truyền thống như sau:

 

  • Tính tự nhiên và thẩm mỹ: Phun môi Barbie  sử dụng màu mực tự nhiên, lớp màu môi mịn màng, tạo hiệu ứng không đồng đều và cầu kỳ so với các công nghệ phun môi truyền thống. Điều này tạo ra được nét tự nhiên, giúp bạn gái tự tin hơn với đôi môi quyến rũ.
  • Bền màu: Một điểm nổi bật của công nghệ này là bền màu. Bạn sẽ không còn phải lo lắng màu môi sẽ nhợt nhạt, biến mất sau một thời gian.
  • Tiết kiệm thời gian: Thời gian thực hiện ngắn, môi sẽ đẹp ngay sau khi dứt kim. Ngoài ra, khi sở hữu đôi môi Barbie  Lip, khách hàng không cần dùng son mà gương mặt vẫn tươi tắn, rạng rỡ.
  • Ít tổn thương, phục hồi nhanh: Ít tổn thương nên thời gian hồi phục vô cùng nhanh. Nếu cơ địa khách hàng tốt thì môi sẽ bong sau 2 ngày và chậm nhất là 4 ngày. Sau đó, môi sẽ lên màu đẹp và hài hòa hơn.
Chỉ Định

Phun môi Barbie Lip phù hợp với những đối tượng khách hàng sau đây:

 

  • Khách hàng trẻ tuổi, khách hàng trẻ tuổi, thích sự tự nhiên trong trẻo.
  • Môi mới hoặc môi đã làm rồi nhưng nhạt màu.
Quy Trình
Phun môi Barbie Lip
  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Các chuyên viên phun xăm sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn màu môi phù hợp nhất. Dựa vào sở thích, tone da,... mỗi khách hàng sẽ được lựa chọn màu môi ưng ý.

 

  • Bước 2: Làm sạch môi và tiến hành ủ tê

Khách hàng sẽ được chuyên viên làm sạch môi bằng cách tẩy tế bào chết cho môi. Sau bước này là đến bước ủ tê. Đầu tiên cho bông vào miệng để tránh thuốc tê và mực rơi vào lợi và họng. Tiếp đó bôi vaseline lên vùng da xung quanh miệng để tránh thuốc tê ngấm vào da, ngăn chặn tình trạng cháy da.

 

Ủ tê trong vòng từ 20 - 30 phút, dưới tác dụng của thuốc tê. Quá trình phun môi Barbie  Lips diễn ra nhẹ nhàng, không sưng đau.

 

  • Bước 3: Tiến hành phun môi Cherry Lip

Chuyên viên sử dụng máy phun xăm gắn đầu kim siêu nano. Tiến hành đổ mực vào tầng thượng bì của môi. Phun môi Barbie với kỹ thuật xử lý lòng môi, đưa tone màu đậm vào trước và tiến hành phun nhạt bên ngoài.

 

Phần viền của khóe miệng tiến hành phun tone nhạt, phun đều từ trên xuống dưới.

 

  • Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà

Trước khi ra về, chuyên viên dặn dò khách hàng chăm sóc và bôi dưỡng đầy đủ để môi nhanh bong. Ngoài ra, hãy để môi bong tự nhiên, không được lấy tay cậy với vảy.

 
Hình Ảnh Trước Sau
Hỏi Đáp
  • Câu 1: Phun môi Barbie Lip có đau không?

Trả lời: Phun môi là một trong những hình thức thẩm mỹ cực kỳ đơn giản. Chúng chỉ tác động đến phần ngoài của môi mà không hề xâm lấn đến những vị trí khác. Chính vì vậy, phun môi không hề gây ra đau đớn. Nếu bạn đang trong tình trạng lo lắng quá trình phun môi sẽ bị đau. Thì hãy yên tâm nhé, phun môi không đau như những gì chị em tưởng tượng đau ạ.


  • Câu 2: Phun môi Barbie Lip bao lâu thì lên màu?

Trả lời: Thời gian môi lên màu phụ thuộc vào cơ địa của từng khách hàng, cũng như chế độ chăm sóc. Thông thường mất 1 tháng để môi có thể lên màu đẹp. Tuy nhiên, với công nghệ phun môi Barbie Lip, môi sẽ bắt đầu lên màu sau 15 ngày.


  • Câu 3: Nên ăn gì để môi lên màu đẹp?

Trả lời: Sau khi phun môi, các chị em hãy tăng cường ăn sữa chua, cà rốt, cà chua, uống nước dứa, nước cà chua… Đây vốn đều là những loại thực phẩm có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, có tác dụng hỗ trợ và cung cấp dinh dưỡng cho môi. Giúp cho môi được khỏe mạnh hơn, đảm bảo được kết quả lên màu được như mong muốn của bản thân.

 
background

How We Work!

Quy Trình Thực Hiện Dịch Vụ Tại Ngọc Phú.

Đăng Ký Tư Vấn Dịch Vụ

Bước 01

Thăm khám và tư vấn Tại Ngọc Phú.

Bước 02

Kiểm tra sức khỏe & thực hiện dịch vụ

Bước 03

Chăm sóc & Theo dõi sau phẫu thuật

Bước 04